ไม่น่าเชื่อ! ปีนี้ไตรมาส 4 ร้านโชวห่วยยอดขายพุ่ง เกิดอะไรขึ้น..ไปดู

กระทู้นี้ประกอบด้วย 11 ข้อความตอบกลับ มี 11 เสียง และอัปเดตครั้งสุดท้ายโดย Profile photo of upawan suk upawan suk 1 ปี, 5 เดือน มาแล้ว

กำลังดู 12 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 12 (ของทั้งหมด 12)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #2309
    Profile photo of oon
    oon
    Participant

    กระทรวงพาณิชย์ให้ร้านโชวห่วยเข้าร่วมโครงการ “ร้านฉลาดซื้อ ประหยัดใช้” และผลักดันให้แต่ละจังหวัดมี “ร้านค้าส่ง-ค้าปลีกต้นแบบ” อีกด้วย รวมทั้งใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ มาช่วยร้านค้าปลีกค้าส่งที่อยู่ตาม ตจว ให้กระจายสินค้าถึงผู้บริโภคตามตรอกซอกซอยได้ง่ายขึ้น มากขึ้น จนขายขายพุ่งแทบไม่น่าเชื่อ!

    • กระทู้นี้ถูกดัดแปลง 1 ปี, 6 เดือน มาแล้ว โดย Profile photo of lek-mgm lek-mgm
    #2328
    Profile photo of kom nakorn
    kom nakorn
    Participant

    โครงการ “ร้านฉลาดซื้อ ประหยัดใช้” นี้ได้ผลๆ มีข้อมูลบอกว่า ภาคธุรกิจค้าปลีกค้าส่งน่ะมีการจ้างงานสูง คิดเป็นร้อยละ 27.5 หรือว่าราว 2.9 ล้านคน ของการจ้างงานทั้งประเทศเลยนะ

    #2383
    Profile photo of monta
    monta
    Participant

    อ่านตามพาดหัวแล้วก็แทบไม่น่าเชื่อนะคะว่ายอดขายจะเติบโตขึ้นได้ตามน้ัน แต่พออ่านเนื้อในและได้ข่าวมาก่อนหน้านี้ว่า รัฐบาลผลักดัน “ร้านค้าส่ง-ค้าปลีกต้นแบบ” บวกกับเอาเทคโนโลยีมาช่วยเต็มที่แบบนี้ก็พอจะเข้าใจ และเห็นภาพชัดขึ้นว่ายอดขายน่าจะเติบโตขึ้นได้ เพราะมันมีเหตุมีผลอยู่

    #2408
    Profile photo of indexroommade
    indexroommade
    Participant

    โครงการร้านฉลาดซื้อประหยัดใช้นี้ทางภาครัฐว่าจะขยายให้ได้ 537 สาขา 67 จังหวัดเป็นอันดับแรกก่อนในเร็วๆนี้ และจากนั้นค่อยขยายไปอีกให้ครบ 77 สาขา ฟังชื่อโครงการแล้วก็ร้องอ๋อเลยนะครับ ประชาชนจะได้ซื้อข้าวของอย่างประหยัดสมชื่อ

    #2423
    Profile photo of suchat thai
    suchat thai
    Participant

    อืม…ก็ไม่น่าเชื่อนะถ้าไม่เห็นข่าวนี้ นสพ.เดลินิวส์ออนไลน์ ฉบับวันพฤหัส 27 ตุลาคม 2559 เวลา 16.32 น. ลงข่าวว่า “พาณิชย์ปลื้มยอดขายพุ่ง ดันโชห่วยคืนชีพ” เพื่อนๆสมาชิกสามารถเข้าไปอ่านข่าวได้ที่นี่
    http://www.dailynews.co.th/economic/532654
    ขอบคุณเว็บ www.dailynews.co.th

    #2430
    Profile photo of wachi ranuchai
    wachi ranuchai
    Participant

    ปีนี้และปีหน้าร้านโชห่วยคงจะเหนื่อยขึ้นอีกมาก เพราะร้านสะดวกซื้องัดกลยุทธ์มาล่อตาล่อใจลูกค้าหลายรูปแบบ พอเจ้านี้ทำแสตมป์ เจ้าอื่นก็ทำแสตมป์ด้วย ไหนจะมีคูปองส่วนลดอีก ซื้อ 1 แถม 1 ฯลฯ แต่ที่ดูกระทู้บอกมายังงี้ก็ดีใจกับร้านโชห่วยด้วย

    #2437
    Profile photo of chai yaporn
    chai yaporn
    Participant

    อันนี้ก็ต้องเอ่ยปากชมเลยนะ แสดงว่าร้านเขามีจุดแข็งจริง ๆ ทีวีช่อง Voice TV ได้เคยนำเรื่อง 10 อันดับสินค้าขายดีในร้านโชห่วย..มาให้ชมกันด้วยล่ะ คลิกดูที่นี่
    http://news.voicetv.co.th/business/97738.html ขอบคุณ Voice TV

    #2445
    Profile photo of Deporn Luck
    Deporn Luck
    Participant

    ร้านโชห่วยยังมีศักยภาพสูงนะคะ ไม่เหมือนยุคก่อนแล้ว ดูรายละเอียดจากที่นี่
    http://www.xn--b3c0a6abwx3nua7a.com/%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%8A%E0%B8%AB%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2
    ขอบคุณเว็บ http://www.xn--b3c0a6abwx3nua7a.com

    #2451
    Profile photo of Mark Warit
    Mark Warit
    Participant

    ดีใจไปกับร้านโชห่วยที่เอาตัวรอดได้ในยุคนี้นะครับ คิดว่าปัจจัยหนึ่งที่ช่วยให้ขายดี นั่นคือ การจัดร้าน การจัดตำแหน่งวางสินค้า วางตู้แช่ เช่น ตู้แช่เนี่ยควรวางไว้ที่ด้านหลังของร้าน อยู่ในตำแหน่งที่เห็นได้ชัด เพราะเมื่อลูกค้าเดินเข้าไปซื้อของในตู้แช่ จะเดินผ่านชั้นวางสินค้าอื่นๆ ด้วย ทำให้เขาเห็นและสามารถเลือกซื้อสินค้าอื่นๆ ได้

    #2455
    Profile photo of sang chao
    sang chao
    Participant

    มันก็น่าแปลกใจนะที่ร้านโชห่วยยุคนี้ยังไปได้ เพราะมองแทบไม่เห็นลู่ทางเลย ถ้าไปได้ อยู่รอดได้ คงต้องใช้กลยุทธ์แบบเดียวกับร้านสะดวกซื้อที่เขาทำๆกัน ไม่งั้นจะเอาอะไรไปสู้เขา

    #2459
    Profile photo of upawan suk
    upawan suk
    Participant

    ขอเสนอไอเดียให้ร้านโชวห่วยปรับตัว หรือจับมือกับร้านโชห่วยด้วยกันเอง ขยายเป็นร้านใหญ่แบบร้านค้าปลีกใหญ่ระดับอำเภอ

    #2460
    Profile photo of upawan suk
    upawan suk
    Participant

    ร้านโชห่วยยุค 4G นี่พัฒนาก้าวไกลเยอะกว่าที่หลายคนคิดนะ เพราะเขามีการสำรวจผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้สอดคล้องกับบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่าย และปรับกลยุทธ์การตลาดกันด้วย

กำลังดู 12 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 12 (ของทั้งหมด 12)

กรุณา Login เพื่อ ตอบกระทู้

Connect with Facebook

Or fill the form below