เครดิตบูโรป้องลูกค้าแบงก์ที่ประสบน้ำท่วม ถึงวิธีการปฏิบัติต่อลูกค้า

กระทู้นี้ประกอบด้วย 1 ข้อความตอบกลับ มี 2 เสียง และอัปเดตครั้งสุดท้ายโดย Profile photo of ping ping 1 ปี, 9 เดือน มาแล้ว

กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #2634
    Profile photo of wantana
    wantana
    Participant

    ขออนุญาตนำเนื้อหาข่าว จากเว็บผู้จัดการออนไลน์บางส่วนมาเผยแพร่ ดังนี้…

    จากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ภาคใต้ตามที่ทุกท่านทราบข่าวกันดีนั้น เครดิตบูโร หรือบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ได้แจ้งไปยังธนาคาร/สถาบันการเงินที่เป็นสมาชิกกว่า 94 แห่ง เพื่อให้ระมัดระวังในการรายงาน และนำส่งข้อมูลของลูกหนี้กลุ่มที่ได้รับผลกระทบโดยเฉพาะ

    หากมีการผ่อนผันหรือผ่อนปรนการชำระหนี้ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบที่เกิดขึ้นดังกล่าว ควรยึดถือข้อเท็จจริงตามนโยบายที่ได้ช่วยเหลือหรือผ่อนผันให้กับลูกค้า เช่น กรณีที่ลูกค้าสามารถปฏิบัติตามข้อตกลงหรือข้อผ่อนผันได้ สมาชิกสามารถรายงานและนำส่งข้อมูลการชำระหนี้ตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นตามข้อตกลงหรือขอผ่อนผันนั้นในสถานะบัญชี “บัญชีปกติ” แทนการรายงานและนำส่งข้อมูลว่า “ลูกค้าผิดนัดชำระหนี้” เพื่อช่วยเหลือลูกค้าไม่ให้เกิดความเสียหายในประวัติของตน

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2643-1250

    อ่านข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ และติดตามข่าวดีๆ อีกมากมายจากเว็บผู้จัดการออนไลน์ http://www.manager.co.th/iBizChannel/ViewNews.aspx?NewsID=9600000003038 , http://www.manager.co.th

    #2653
    Profile photo of ping
    ping
    Participant

    ช่วงนี้ผู้ประสบน้ำท่วมน่าสงสารมากๆ ธนาคารควรให้สิทธิพิเศษ หรือเอื้อประโยชน์ให้มากกว่านี้ ถ้าเขาฟื้น เขาจะได้เป็นลูกค้าคุณตลอดไป

กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)

กรุณา Login เพื่อ ตอบกระทู้

Connect with Facebook

Or fill the form below